GIỮ MÃI THANH XUÂN

Không gì tuyệt vời hơn nếu làn da giữ mãi được sự mềm mại, căng bóng và trẻ trung. Nhưng hàng ngày làn da phải đối mặt biết bao nhiêu những tác động từ môi trường bên ngoài (nắng, khói, bụi, ô nhiễm…) đến cả bên trong cơ thể do cơ chế sinh hoạt & ăn uống không lành mạnh… và đáng sợ nhất là sự lão hóa không ngừng nghỉ vì không thể chạy đua với thời gian. 
Với trí thông minh sáng tạo của con người không ngừng nghiên cứu với các cuộc cách mạng làm đẹp để tạo ra những sản phẩm làm đẹp và hơn hết là các thiết bị, máy móc công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da được đánh giá cao nhất đó chính là ULTRAHIFU được  xem như là một trong những chìa khóa vàng để đảo ngược quá trình lão hóa.

Công nghệ siêu nâng cơ trẻ hóa da ULTRAHIFU

Công nghệ UltraHifu là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, tiếp cận tới 4 lớp tế bào da và tác động sâu xuống độ sâu tốt nhất 4.5mm (vị trí của lớp cơ dưới da) là tầng nâng đỡ cơ – Được FDA kiểm nghiệm tương đương độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Với sự tác động của sóng siêu âm này sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da
Sóng siêu âm hội tụ khi tiếp xúc vào sâu trong da sẽ phát ra nhiệt độ dao động từ 60 đến 70 độ C. Đây là một trong những nhiệt độ lý tưởng để làm cho da chúng ta kích thích sản sinh collagen và elastin. Các sợi Collagen chính là những thành phần có liên kết vững chắc có khả năng chống đỡ, còn elastin được ví như chất cao su giúp cho da có đàn hồi tốt hơn.
Do không xâm nhập từ bên ngoài, mà trực tiếp tiến vào cấu trúc bên trong. Mang đến hiệu quả trẻ hóa cao nhất mà không gây tổn hại bề mặt, không gây bỏng. Để các lớp biểu bì tái tạo tự nhiên, giúp làm đầy và săn chắc và duy trì sự khỏe mạnh cho lớp trung bì.
Như thế, những bó cơ nâng da lấy lại tính đàn hồi vốn có, các vùng da nhăn nheo, chảy xệ trở nên căng mọng, săn chắc. Bên cạnh đó còn làm tiêu biến nọng cằm, giúp khuôn mặt thon gọn và sắc sảo hơn. Đồng thời còn ngăn chặn quá trình hình thành các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim,… Làn da luôn có được độ hồng hào tự nhiên của tuổi đôi mươi, rạng ngời, tươi trẻ từ sâu bên trong.

 

Những tác dụng nổi bật của công nghệ UltraHifu

Nhờ sự tác động của sóng siêu âm hội tụ đa tầng từ độ sâu 1.5mm-3.0mm-4.5mm mà nó có hiệu quả tối ưu trong việc nâng cơ, căng da, xóa nhăn, xóa vết chân chim, nâng cung chân mày, xóa nhăn rãnh mũi má, nâng cơ vùng má, thon gọn gương mặt, xóa nọng má, xóa nọng cằm, căng da mặt, tạo gương mặt V-line, khiến cho đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa, cân đối và trẻ lại khoảng 10 tuổi.
Đây là một giải pháp tuyệt vời với hiệu quả tương đương với việc phẫu thuật căng da. Điểm đặc biệt hơn phẫu thuật của Ultrafu là da được kéo căng 4 chiều một cách tự nhiên nhất, đồng thời còn giúp cho các Collagen tự nhiên ở bên trong da được tái tạo và sản sinh mang lại hiệu quả lâu dài và làm chậm quá trình lão hóa giúp bạn có thể kéo dài tuổi xuân và trẻ lâu hơn
Áp dụng được mọi loại da trên nhiều vùng cơ thể nhờ vào nhiều loại đầu Tip tương thích khác nhau: 1.5mm-13mm. Cho phép trị liệu nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, có thể trị liệu từ vùng da nông đến các lớp sâu trong da, từ các vùng nhỏ đến các vùng lớn như: khuôn mặt, mắt, bụng, mông, đùi và cánh tay.
♦ Hiệu quả được thấy ngay sau 1 tuần thực hiện và tiếp tục tăng dần đều trong 3 tháng và duy trì kết quả đến hơn 2 năm tùy cơ địa mỗi người.  

Những ưu điểm vượt trội

Công nghệ dùng sóng siêu âm hội tụ nên hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn
Nhiệt độ từ năng lượng chỉ tác động vào bên trong, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, không gây bỏng, không sưng tấy
► Không có bất kỳ tổn thương nào trên bề mặt da, làn da bên ngoài hoàn toàn bình thường nên không cần thời gian nghỉ dưỡng hay phục hồi
Liệu trình chỉ mất khoảng 30 – 90 phút thực hiện tùy vùng

BẢNG GIÁ

DỊCH VỤ
GIÁ
ƯU ĐÃI
UltraHifu nâng cơ trẻ hóa mắt
4,000,000đ
UltraHifu nâng cơ trẻ hóa mặt
18,000,000đ
UltraHifu nâng cơ xóa nọng cổ
8,000,000đ
UltraHifu nâng cơ trẻ hóa toàn diện
22,000,000đ
Liệu trình nâng cơ trẻ hóa tái sinh đa tầng Ultra40
31,600,000đ
GIẢM 10% + TẶNG BỘ SIÊU TÁI TẠO DA
Liệu trình nâng cơ trẻ hóa tái sinh đa tầng Ultra50
63,200,000đ
GIẢM 20% + TẶNG BỘ SIÊU TÁI TẠO DA
Liệu trình nâng cơ trẻ hóa tái sinh đa tầng Ultra60
132,000,000đ
GIẢM 30% + TẶNG BỘ SIÊU TÁI TẠO DA
ĐIỀN THÔNG TIN
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
Mọi thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối

Hãy để Yến Trang Beauty đồng hành cùng bạn trên con đường lưu giữ và nâng tầm giá trị sắc đẹp!