ĐẢO NGƯỢC LÃO HÓA

Theo các nghiên cứu khoa học, từ 25 tuổi trở đi, da bắt đầu lão hóa. Bạn sẽ nhìn thấy rõ những dấu hiệu lão hóa này từ tuổi 30 trở đi. Hiện tượng lão hóa trên da mặt diễn ra dần dần mỗi ngày, theo thời gian với sự mỏng đi của làn da và suy giảm độ săn chắc, đàn hồi… Đó là do sự thất thoát và hủy hoại của Collagen, Elastin và  Hyaluronic Acid ở lớp trung bì. Quá trình lão hóa tự nhiên này lại càng nghiêm trọng và nhanh chóng hơn khi cơ thể thường xuyên phơi nhiễm với các nhân tố gây lão hóa ngoại sinh như hút thuốc lá, stress, môi trường nhiều khói bụi, ô nhiễm, tia tử ngoại… làm xuất hiện ngày càng nhiều những nếp nhăn, làn da chùng nhão và mất đi sự căng mọng, đầy đặn vốn có, dẫn đến khuôn mặt trở nên già nua.
Nếp nhăn là một trong trong những biểu hiện rõ nhất của sự lão hóa. Nó khiến khuôn mặt trở nên kém sắc hơn. Do đó, nhiều người đã tìm đến phương pháp làm đầy nếp nhăn trên mặt để mang lại vẻ ngoài trẻ trung hơn. Kết quả cho thấy hầu hết các nếp nhăn, rãnh và vùng hõm sẽ được cải thiện rõ rệt.
Vì vậy, nhu cầu tìm đến một phương pháp làm đẹp hiệu quả tức thì mà không cần phẫu thuật không chỉ có chị em mà cả phái mạnh cũng quan tâm. Đây chính là lý do, CẤY CHẤT LÀM ĐẦY H.A trẻ hóa da trở thành xu hướng trẻ hóa da không phẫu thuật hiệu quả và hot nhất hiện nay, được lựa chọn như một cứu cánh tức thời để khắc phục lão hóa trở nên trẻ đẹp.

Cấy H.A trẻ hóa

Cấy Hyaluronic Acid (HA) trẻ hóa là một xu hướng làm đẹp không phẫu thuật được đông đảo mọi người lựa chọn hiện nay giúp trẻ hóa tức thì, để xóa bỏ hoặc làm mờ nếp nhăn trên khuôn mặt, nếp gấp và mô của khuôn mặt để làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và phục hồi sự căng đầy trên khuôn mặt, giảm dần các dấu hiệu lão hóa của thời gian. Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật được sự đánh giá cao và phù hợp cho những người bận rộn hay người muốn trẻ đẹp lâu hơn.
Đối với mục đích trẻ hóa, chất làm đầy được cấy vào da sẽ giúp làm đầy rãnh nhăn tức thì, xóa đi các nếp nhăn chỉ trong tích tắc. 
Giúp cải thiện các vùng da hõm sâu do tuổi tác như hốc mắt, thái dương, má… khôi phục lại sự đầy đặn, trẻ trung và sức sống cho khuôn mặt. 
Đối với người có nhu cầu cải thiện đường nét trên khuôn mặt nhưng ngại dao kéo, cấy chất làm đầy có công dụng nâng sóng mũi, tạo cằm V-Line, làm đầy môi cho đôi môi căng mọng và quyến rũ.

KỸ THUẬT CẤY KHÔNG KIM ĐỘC ĐÁO tại Yến Trang

ƯU ĐIỂM

Nhanh chóng, chỉ với 20 phút thực hiện bằng phương pháp cấy H.A, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận và thấy rõ được sự thay đổi bất ngờ của khuôn mặt ngay sau khi cấy xong.
Quá trình cấy diễn ra nhẹ nhàng, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến các phần xung quanh.
Độ an toàn cao hơn các chất làm đầy khác, vì H.A có tính tương thích cao với cơ thể người và có thể được tiêm tan tức thì bởi chất Hyaluronidase. H.A sẽ được cơ thể hấp thu và đào thải theo cơ chế tự nhiên theo thời gian mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hiệu quả được duy trì từ 12 đến 18 tháng, tùy vào sự tương thích với từng vị trí trên khuôn mặt và cơ địa cũng như lối sống sinh hoạt của từng người
 

 NHƯỢC ĐIỂM

Sau khi cấy, có thể gặp một số biểu hiện như đỏ nhẹ, có thể có vết bầm là những biểu hiện bình thường và thường sẽ tự biến mất sau vài giờ hay vài ngày
Cấy H.A có thể làm trẻ hóa nhưng vẫn không thể làm ngưng quá trình lão hóa da
Nếu bạn muốn tiếp tục duy trì vẻ trẻ đẹp thì sau một thời gian lại phải cấy lặp lại 

H.A là gì?

Hyaluronic Acid (H.A) là một hoạt chất tự nhiên dạng gel có thành phần rất gần với Hyaluronic Acid tự nhiên trong cơ thể con người ở lớp trung bì đóng vai trò tạo cấu trúc, giữ nước và tạo sự đầy đặn và giúp làm tăng độ ẩm của da, làm tăng sự đàn hồi. Nhờ vào khả năng hút các phân tử nước, H.A giúp làn da trở nên mềm mại, căng mọng, tăng cường độ ẩm cho làn da
Chính vì có tính tương thích cao với cơ thể người nên H.A đã trở thành “tiêu chuẩn Vàng” cho các phương pháp trẻ hoá da.
 

Ưu điểm của H.A

  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trở lại hình dạng ban đầu sau khi bị kéo dãn hay bị chèn ép.
  • Khả năng bôi trơn, giúp các cử động mềm mại & dễ dàng hơn. Không gây đơ cứng, mất vẻ tự nhiên như các phương pháp khác
  • Bảo vệ da hiệu quả, giúp bao bọc các tế bào mô, hạn chế tối đa sự thất thoát Collagen và hư hại Elastin.
  • Đã được chứng minh là an toàn, phù hợp cho khuôn mặt của cả nam và nữ.
  • H.A có thể phân huỷ sinh học, nên mức độ an toàn cao.
 

Ứng dụng của H.A

  • Xóa nếp nhăn tĩnh, làm đầy nếp gấp ở các vùng trán, vết chân chim…
  • Làm đầy các vùng hõm ở hốc mắt, thái dương, má hóp…
  • Nâng sóng mũi, gò má…
  • Làm đầy rãnh mũi má, khóe miệng, môi căng mọng và cả tạo hình môi quyến rũ
  • Tạo cằm V.line, đường nét khuôn mặt, căng đường viền hàm…
  • Cải thiện nếp nhăn ở tay
  • Căng đầy vùng ngực trên và hõm ở mông
  • Trẻ hóa làn da, dưỡng ẩm cho da.

BẢNG GIÁ

DỊCH VỤ
GIÁ GỐC
GIÁ ƯU ĐÃI
Cấy Derma HA căng đầy trẻ hóa 1ml(cc)
8,000,000đ/ml
Cấy Derma HA làm đầy rãnh cười 1ml(cc)
8,000,000đ/ml
Cấy Derma HA làm đầy rãnh mũi, khóe miệng 1ml(cc)
8,000,000đ/ml
Cấy Derma HA tạo môi căng mọng, sexy, quyến rũ 1ml(cc)
8,000,000đ/ml
Cấy Derma HA tạo cằm V.line 1ml(cc)
8,000,000đ/ml
Cấy Derma HA từ 3ml(cc) trở lên
8,000,000đ/ml
6,400,000đ/ml
Cấy Derma HA từ 5ml(cc) trở lên
8,000,000đ/ml
5,600,000đ/ml

Hình ảnh trước - sau

Hãy để Yến Trang Beauty đồng hành cùng bạn trên con đường lưu giữ và nâng tầm giá trị sắc đẹp!